im back with ma thing..!

9 08 2011

heto na namn ako ..at ang tagal ko ring di nakapag blog ..mejo naging busy lang nga naman.. this is the first day i woke up in the morning without hearing any complains from my mom…. lol… well i think i should be glad that im having such a day without noise but i feel so pathetic because of that particular person which i love the most.. my mom..im gonna miss her … well… di naman sa masyadong nag eemote… may mga tao rin namn na nagpapasaya sakin …then kagabi di talaga ako nag expect na may magtitext mn lang…hahaha…then tyming wla rin akong load….kahit gabi na as in pumunta pa ako sa kabilang kanto para lang magpa load ..talagang nag effort ako para lang makapag reply sa kanya …lol… may nagmamahal pa pala sakin at naka alala na itext ako…

sooooo glad ! 🙂
happy na rin ako kahit papano…
tyming rin pati si kua nag nagtext…wow! hahaha…
namanol ko…toinx..
then tinawagan ko si kua Alain … /
enjoy siyang kausap …
parating kaming tumatawa..hahha…kalerky!
lalo na ako…as usual..! may topak na nga ..hahha..

mga 12 midnight na atah yun..sleepy na ako..
naka tulog rin ako ng mahimbing….

Actions

Information

Leave a Reply

