hai bunso!

1 08 2011

 

chapter 4

 

wew..! naninibago lang … tapus  na nga ang Circuit Assembly! ang daming kong natutunan kahapon.. lalo na mas nakakaintindi ako sa talk ni Bro. Muzo .. lalo na sa mga illustrations na binigay niya .. kaming magpinsan talagang nakinig during that time.. talagang nag enjoy ako during assembly, much more nung tapus na .. picture2 ka agad kaming magpinsan…

nagising ako late morning nah… mga 10 am na sa clock .. wala ako sa mood, nasa bahay na rin kasi ulit .. so boring .. whole day na naman akong stambay dito .. walang ka text .. ang pangit !

nalelebog tuloy ako kung panu ko sisimulan ang araw ko na masaya ..facebook ako ka agad ..para mag update kung meron bang bago ..  I see ..! Smile meron din naman .. friend request was accepted by Mr. bunso! I’m glad na accept niya ka agad ..mismo ako talaga nag add sa kanya .. kagabi ko lang na search yung account ni bunso .. it was easy for me to look for it..! alam ko naman din full name ni bunso .. buti di siya gumamit ng alyas ..

na enjoy ako lalo, naka chat ko si Kleven, happy kasi na share niya sa akin na break na sila ng girlfriend niya … hahah… joke! minsan lang kasi kami magkausap .. doesn’t mean na may gusto ako sa kanya ..natutuwa lang ako dahil kahit di kami masyadong close at minsan lang nagkakausap .. na open niya pa sakin lovelife niya .. isa na yun ..one month palang naman silang mag on ng gf niya pero sabi niya sakin talagang mahal niya toh ..kahit bago pa lang sila. mag 2 months na daw sana this coming August 14.. nasayangan naman din ako sa relationship nila lalo na seryoso si Kleven sa gurl pero tingin ko ang gurl di love si Kleven .. dahil lang sa mababaw na rason nakipagbreak na agad si gurl .. accept naman din ni Kleven na talagang may mali siya kaya nga gusto niyang makipagbalikan .. kaso ayaw na daw .. sa rason na nag break sila dahil sa pinagseselosan ni gurl ang bff  ni Kleven, babae kasi .. d naman din sinabi ng gurl dati pa na nag seselos siya kaya akala ni Kleven ok lang talaga na ganun.. advice ko naman sa kanya na mag move on .. sa ganung kababaw na rason para dun lang iiwan kana ka agad.. kung love ka naman talaga ng gf mo papatawarin ka niya, pero iba naman yung sinabi niya sayo .. wag mo na kasing pahirapan sarili mo .. humanap ka na lang ng ibang babae ..sabi ko pa sa kanya same with me .. sarap kaya sa feeling maka move on..!  Open-mouthed smile kaya yun .. tumatawa na naman siya … and guess what pinag usapan rin namin ang ex ko .. hahah.. na enjoy ako  ng sobra !

naputol lang ang usapan namin di pa kasi ako nakapag hugas ng pinggan .. magagalit na naman sakin si mom … sayang di ko nasabi kay Kleven na may bago na ako .. just wanna share lang naman… tumagal rin ng oras na nag chat kami ni Kleven … enjoy pala siyang kausap …

isa pa ..  natuto narin  ako.. marunong na akong magtago ng mga sekreto lalo na kapag sa mga kaibigan ko .. I’m GLAD they have trusted me to keep there secrets ..! Smile

then si Ije na naman ka chat ko .. after kay Kleven … tanong ako ng tanong regarding kay bunso … yun na online bigla si bunso .. d na ako nag dalawang isip na ichat siya … wew!

SAYA ko! Open-mouthed smile

nagkausap nga kami .. matured na siya kung makapag isip …   gusto ko pa siyang ma close ..  sabi ko sa kanya ate itawag niya sakin … feel ko tuloy ang tanda ko na talaga..kung sa bagay 2 years rin naman ang gap ng age namin……. pero kung iisipin parang siya ang kuya tapus ako naman ang bunso … immature kasi ..hahha

di narin masyadong boring … dami ko na ring nakausap through chatting ..! nice rin naman ..JW’s rin naman ang mga naka chat ko .. so I think choks lang naman din …

Actions

Information

Leave a Reply

