kontento na rin..

31 07 2011

 

chapter 4

 

di ko man  na achieve ang goal ko for the day, I still have the smile on my face ! that’s the important thing … saya ko! lagi siyang dumadaan sa tabi .. ahaha.. then alam ko na rin ang pangalan ng mga crush ko .. daming tao kanina sa KCC Convention pero ang lapit lang niya sa inuupoan ko ..then yung isa nakikita ko palagi sa stage .. stage man kasi    .. wew! Inspired na naman ako ulit .. sa sobrang dami namin kanina ang iba wala nang maupoan .. buti nalang nakapag reserve kami ng seats, may  komportableng upoan kahit late na kaming dumating..

sa Mandarin kami ulit nag lunch, kasama ko syempre si mom..! daming ring tao, kaya yung ibang order kinansel ko nalang, tagal kasing dumating ng food .. tapus yung dessert ko na doble… wala akong choice kundi kainin.. hahah.masarap naman din ang fruit salad .. pero mas masarap talaga ang buko delight … so sweet! ♥

dami ko talagang nakain that time! ako pa! di talaga magpapatalo.. nagpa order ako ulit ng plain rice, sarap rin kasi ng beaf steak.. as always… kasama rin pala naming kumain ang Zaide family, katabi lang kami ng table .. with pa talaga ni kuya Japhet yung gf niya.. ka inggit ! simpleng babae lang naman,nice nga eh! I’ve heard some gossips na mabait naman siya ..tagal na rin nila .. I think almost 3 years na silang mag on! congrats bro ..!

well… gabi  na akong nakauwi ..sakit ng paa ko..! linibot namin ang KCC mall na naka heels pa.. di kasi ako nakapag dala ng flat shoes…. carry masyado ng mga kasama ko na maglakad ng maglakad … ako nahihiya sa mga kasuotan namin… naka casual pa .. I prefer na umupo nalang sa tabi..pagod na rin kasi sa kakalakad…

kakacheck ko lang sa fb account ni kuya Japhet then nice rin ng pictures niya ..lalo na ang Canon cam ni kuya .. … buti pa siya nakakapunta ng ibang bansa anytime he wants to ..ako kahit sa Bora man lang ..di talaga pwede…hahaha… talagang minamalas nga naman!

Actions

Information

Leave a Reply

