lucky!

30 07 2011

 

chapter 3

 

natapos na rin, ang first day ng Circuit Assembly namin .. sobrang happy  talaga .!!. nakita ko lang naman  ang mga crushes ko..dalawa sila …. pero mga bata pa ! hahaha.. corrupting minor ang tirada … lol..as in ..!ang cute talaga, crush ko nga sila pero di ko naman alam kung ano ang first name nila .. all I know ang surname lang … Severino at Villa ang mga apelyedo .. sayang wala akong pics na maipapakita .. tsk! at least nakita ko sila sa personal.. again. hehe.. mas naging gwapo si Severino, mukhang FilAm ang dating .. matangos ang ilong,makinis ang skin tapos maputi pa talaga,then nice din ang haircut,lalo na ang pananamit,redlips,higit sa lahat mabango .. siya lang atah ung crush ko ever since na kayang-kaya kong titigan ng ilang segundo o minuto pa .. di ako magsasawa na gawin yun sa kanya .. CERTIFIED  good looking guy ..! di lang naman ako ang nakapansin kahit sariling kong ina at mga pinsan.. haha..talagang pinagsabi ko..as in parang proud .. lol.. lunch time ko na siyang nakita, nakatayu ako that time tapus tyming nasa likuran ko lang siya naka upo..may kalayuan nga lang ..pero choks na rin at least makikita ko siya everytime lilingon ako sa likoran .. haha..

afternoon session .. 1:10 pm mag start ang program … ..napangiti ako bigla ng makita ko si Villa on the stage … siya pala ang naka assign na mag adjust sa microphone  sa bawat speaker na magbibigay ng talk .. wew..! nakatingin man ako sa harap o sa likoran, ok na ok ..! Open-mouthed smile

tumangkad lalo at mas naging matured ang pangagatawan .. same kami ng skin tone.. ahead ata ako sa kanya ng 2 years .. or 1 year.. di ako masyadong sure .. mas gumwapo na nga sila, same silang naka long sleeves .. sky blue ang color ng damit ni Villa tapus yung kay Severino color maroon .. ganda tingnan ..

pero di kinaya ng powers ko, talagang natulog ako,saglit lang din naman, dalawa kami ng pinsan ko ..naka lay yung ulo niya sa balikat ko, infairness ang bigat ng ulo ni ate ..ako naman naka yuko … kala mo nagbabasa ng bible yun pala natutulog na ..pasaway ! buti na lang di ko katabi si uncle, magagalit talaga yun pag nakita akong natutulog … gumigising lang ako kapag tapus na ang talk sa bawat elder .. syempre si crush ang mag aadjust ng microphone ..exactly 3:36 pm natapos ang session ..overtime.. nakalagay kasi sa program 3:25 dapat matapos .. after nun picture2 na kami .. kakatawa mga kuha namin lalo na ung sakin .. ang pangit talaga ..hahahah.. sama ng camera ..umuwi na kami ka agad..

nang nasa bahay na kami .. sinalubong ka agad ako ng nag iisang kong sweetipie .. sobrang cute  …si Negrat.. Labrador ang breed .. 1 month old palang si sweetipie  …..halatang na miss ka agad niya ako .. na miss ko rin si sweetipie.. kaya talagang niyakap ko siya ng mahigpit .. nakipaglaro na ako sa kanya kahit naka heels pa ako at may dala pang bag .. gustong-gusto ni sweetipie na kinakarga siya… mahal na mahal ko ang puppy ko.. sigurado ako na di niya ako iiwan .. actually girl si sweetipie…. Smile

Actions

Information

Leave a Reply

