mission accomplished!

28 07 2011

3 am na akong nakatulog .. nagising ako 11 am na.. as in .. masama pakiramdam ko ..wala akong gana para kumain,then feel ko nasusuka at sumasakit din tiyan ko..ngayun lang talaga ako nagkaganito .. wala naman ako masyadong ginagawa.. bored na nga ako sa kakastay sa bahay .. naisipan ko nalang din na ligoan ung aso namin dito ..ilang taon na rin siyang di nakaranas na maligo..kaya ang baho na ng aso namin .. mahilig talaga ako sa aso .. pero ngayun lang ako ulit nag alaga …siguro after nung namatay yung dati kong aso parang na trauma na rin ako .. simula nun naging malupit na ako sa mga aso ..sinisipa minsan pinapalo kapag nakukulitan.. di ko gustong mapalit pa ang loob ko sa kanila.. pero ngayun naka move on na ako after four years..!!!medyu busy na nga ako this days.. may ginagawa rin na short movie… sana magustohan ng mga friends ko… 🙂

Actions

Information

Leave a Reply

