chapter 1

27 07 2011

wala na akong maisip na ibang title….lol.. wala naman talaga akong gana para gumawa ng blog ngayun .. dahil sa mga nangyayari ..ni text lang man ng boyfriend ko wala akong natanggap .. di man lang siya tumawag para kamustahin ako . feel ko tuloy walang wala ako

..siguro nga di siya seryoso sa relasyon nato ..nakakabadtrip as in!! .. wala na ako sa mood para gumising bukas, sana nga last day ko nalang toh.. pero mas nabibwisit ako everytime nakikita ko profile picture niya sa facebook, anu bah toh?? nung una sa status niya pa lang ako medyu naguguluhan kung bakit complicated parin ang nakalagay..
sabi niya lang wag ko nalang daw pansinin .. d na ako kumibo after nun.. pero this time .. sobra na talaga selos ko sa bruhang babae na katabi niya .. di ko kakilala .. sa pagkakaalam ko schoolmate niya lang yun ..

. sa kadami-daming pictures bat un pa ang napili na iprimary.. shinuhada! pati sila Chum nagtataka kung bakit ganun ..sobra na!.. di man lang inintindi kung ano magiging reaction ko kapag nakita ko pp niya .. nakakainggit ang mga boy friends ko
. seryoso kapag sa lovelife ..pero ako minamalas ..destiny ko na siguro ..hahai.. kinalimutan na niya ako .

.todo ang emote??over ..hahha…wala lang .. trip ko lang magalit .. toinx ,oi pero wla namn talaga akong boyfriend..char2 lang…. para maiba na man ang maisulat ..hahah.. kalerky .. haba ng tulog as in .. from 3 pm down to 9 pm.. then paggising ko sabi ni mom kumain na daw ang gabi na kasi ..sabi ko di pa ako gutom,may pakipot effect pa akong nalalaman..haha.. pero agad bumaba sa kitchen tapos ang sarap pala ng ulam ..no choice kundi kainin ang nasa mesa ..:D

hugas agad ng pinggan then akyat uli sa kwarto ….soundtrip ..naloka ako sa boses ni Joseph Vincent … type na type kaya paulit-ulit na pini-play ung kanta niya na If you stay .. hanggang sa 3 am na di parin ako nakatulog pero ok lang .hahah…. na enjoy na rin ako ..hirap talaga magka insomnia .. laki na ng eyebags ko …. gm ako ng gm wala rin akong natanggap na reply .. ahhaha… iniisip ko parati boyfriend ko na di na nagtitext .. kung ok lang bah siya ..kung tumaba na bah katawan niya ..parang lahat na ata kahit imposible mangyari inisip ko na ..hahahha…

9 am in the morning .. as always facebook na naman di kasi nakapag surf sa net kagabi .. gamit ni mom ang loptop…nagulat nalang may tag mv sakin si kaibigan ..oi ! anu meron? hahah… Welcome to my life ang title by simpleplan .. madami naman sa atin ang nakakagusto sa bandang simpleplan kahit ako …tapus nakalagay dun Ivy … anung Ivy? hahah…nilike ko ka agad ang post kasi nandun name ko ..hhaha…pero wala akong masabi at mailagay na comment dun sa link niya …

as in na speechless?? ahahaa… well ..today is wednesday …2 days to go nalang assembly na namin … di pa ako nakakain ng bf ko .. sa uulitin , ito lang muna maisusulat ko .. at baka mapagalitan na naman ako ni mom,,dami ko pang lalabhan… kainis ulan pa talaga… lol..

Actions

Information

Leave a Reply

