chuker

25 07 2011

umalis si mom ng bahay, bibili daw ng plywood yun ang sabi.. pero sa tingin ko hindi kasi talagang nakaporma si mother .. hindi na ako sumama kasi ayaw naman din ako isama ni mom.. after kong naligo .. dali2 kong inopen ang loptop, parang work ko na toh… wala lang sweldo ..haha.minsan nga di ko na ma suklay ang buhok ko updating 6 websites… kalerky na life ! bored na kasi kaya kung ano-ano lang ginagawa ..everyday at least 5 hours akong nakaharap at kumoconsume ng radiation… maganda sana kung may Scalar necklace ako para dagdag protection aside sa daily vitamins…dami palang health benefits ang pag gamit ng Scalar, dapat lang naman ..may kamahalan din naman kasi ang presyo pero sulit rin naman..tulad ngayun na wala akong magawa sa buhay ko … gumagawa nalang ng microblogging.. before doing this bumaba pa ako sa kitchen to get food, bilis kong magutom .. may improvement nga naman sa weight ko ..at least tataba ako ng kaunti ..hehe.. nag enjoy ako sa kakatingin ng mga K-pop videos sa you-tube at sa vodpod, ang cute pala talaga ng mga Koreano .. maya2 may kumatok sa pinto .. si uncle lang pala. humingi ng perfume .hahaha… sabi niya kasi ang baho na niya at naubos narin yung sa kanya na perfume …pinapili ko nalang siya ..kung anong brand ng perfume gusto niya.. mabuti pa si uncle naka Bvlgari pah .. hhahha.. di naman sakin yun actually si mama lang may ganun na perfume .. CK at Angel binibili ni mom for me ,share ko lang..at medyu happy na ako today ..tumawag kasi friend ko kanina… saglit lang … pero choks na at least naalala pa niya ako.lol..!:)

Actions

Information

Leave a Reply

