well..:))

20 07 2011

kakaopen ko lang sa facebook.. then may nag tag ng pic ng ex ko.. na shock ako sa mukha niya ,,as in! ahahha.. well ,, ganun parin walang pinagbago ..sobrang luspag ng katawan.. di naman sa naninira ako pero pumangit siya. lalo na ngayon compare the other days nung kami pah.. hahah..maybe ganun talaga pag minahal mo isang tao, sa paningin mo gwapo2x na niya yun pala nag iillusion ka lang..hahahha.. ang sama siguro ng tama ko sa kanya nun.. di ko nga ma imagine now kung pano at bakit ko pinatulan ang isang kagaya niya na wala namang maipagmamalaki .. waaa! after seeing that pic automatically ni remove ko talaga sa wall ko .. not because di pa ako nakaka move on sa kanya it is because ayoko lang talaga mukha niya, ikinahihiya ko lang na naging kami .. sarap itanggi na naging ex ko siya .. embarrasing masyado sa side ko .. selfish na ako masyado pero ganito talaga ako basta when i hate the person because of his act so irresponsible and naughty.. good thing na rin na nakita ko yun dahil alam na alam kong wala na talaga akong special feelings para sa kanya… meron din palang positive na nangyari .. i like!!!

Actions

Information

Leave a Reply

