maka adik…

20 07 2011

wew. … enjoy maglaro ng tetris kahit di ako masyadong magaling sa pag lalaro .. hahah.rank 8 na ako ..pero balik sa rank 7 ..huhuh…such a loser.. kasisimula ko palang ..masasanay rin siguro pag matagal na … daming bisita sa bahay ngaun .. as in late na ako masyadong naka gising .. sakit tuloy ng likod ko .. nahihiya pa akong lumabas ng kwarto .. wala pa akong ligo anung oras na .. haha..lunch time na nga…mejo ginugutom na ako.. ang pangit pangit ko pa.. hahah.. well, ganda ng panaginip ko .kinikilig parin ako hanggang ngayun ..isipin mo pinakasalan daw ako ni Hyun Joong ..! haha.. kalerky! akala mo kung ano talaga..crush na crush ko talaga .. sobrang cute kasi niya .. lalaking lalaki kung umasta tipo ko rin yun mejo suplado ang mukha, kadalasan tuloy sa mga nagugustohan ko mga suplado .. pero ok lang..ganun talaga ang taste ko..wala tayung magagawa jan..haha.. ganda ng feeling para kasing totoo..nauuto tuloy ako.. hahaha.. ganda ng umaga ko ..as in!! ganito sana everytime gigising ako.. nakakawala rin ng stress kahit papano.. ganun din sana kayu..! ingat palagi sa mga magnanakaw! di talaga nawawala sa uso yan ..always in ..parang fashion! lol…mwah….mwah..

Actions

Information

Leave a Reply

