I am totally inlove right now

13 07 2011

…always ko ng tinitingnan picture niya ..minsan nga nagaganahan nalang akong mag online para lang i check yung facebook account ni ewan ♥ .hahah…di ko kasi kilala talaga…. nag upload talaga ako ng picture niya sa rason na before ako matulog titingnan ko muna hanggang sa makapikit na ang aking mga mata ..charmus ginamos! hahah… baliw na ata .. kakatakot ! haist naku …trip ko lang mag post ng mga ganito kahit di naman talaga totoong inlove … 😦

Actions

Information

Leave a Reply

