not going to do it again!

13 07 2011

ang sama ko .. .. kung ano-ano na pinagsasabi ko sa ibang tao tungkol kay mama , akala ko kasi di na naman uuwi yun pala nag grocery ..SUPER dami ng mga pinamili ni mother .. na shock nga ako sa dami ng grocery di tuloy nakasya sa refrigerator namin ..lol! yung iba nga nilagay nalang namin sa oven,at sa cabinet..binalik nalang namin yung mga coke sa lalagyan ..sayang malamig pa naman masyado..hahahha.. gutom na rin ako during that time .. di pa ako nakapag dinner saktong sakto na may pasalubong si mother .. champ burger then may extra large fries .! wew! busog na busog ! napagod rin ako sa kakatulong kay mama na iarrange ang mga supplies namin.. talagang pinagpawisan ako ng over-over! binilhan din ako ni mama ng mga bracelet.. happy ako masyado ! gusto ko kasi talaga ng bracelet .. kahit ano na bracelet mapa gold,silver,wooden made, tingga, copper,jade,atbp.. susuotin ko talaga..! major2! hahah…amew!

Actions

Information

Leave a Reply

