nagugutom ako at gusto kong kumain ng pizza!

12 07 2011

heto na naman ako! iniwan ng magaling kong ina.. nag iisa sa bahay at walang ibang magawa, nag laba na ako ng mga damit kahit di ako marunong gumamit ng washing machine, na muntik ng masira..! hahahaha… kalerky ..! natutuwa pa na makasira ng gamit .. lol! wala rin kasi si manang, wala akong maka usap ..lola ko lang andito eh di naman din kami close at may sakit rin siya so I prefer not to disturb nalang coz sleeping beauty pa si lola..wala din akong load… … nagugutom ako actually may pagkain sa ref pero PIZZA talaga gusto kong kainin ngayun .. parang buntis na naglilihi. .hahhahah..sosyal ! sa pizza naglilihi! d ko ma imagine ano ang magiging mukha ng anak ko kung ganun man..!hahaha.. matagal na rin akong di naka-kain ng pizza tuwing lumalabas kasi kami ng mga pinsan ko di ako nakakain ng pizza di kasi nila gusto either mandarin or kfc bagsak namin magpinsan! lalo na mama ko ayaw talaga ng pizza nanay bebeng kami laging kumakain parang sa bahay lang..! weh? well sana may pasalubong si mama mamaya pag uwi niya ! heheh..

Actions

Information

Leave a Reply

