past..(na remember ko lang)

10 07 2011

nagising ako na wala sa mood… walang gana kumain, sleepy pa ako masyado gusto ko pa talagang matulog.. kaso di pwedeng ipagpaliban ko nalang ung simba namin .. lalo na sasama si mama! late na kaming nakarating sa kingdom hall! di ako masyadong nakinig sa talk, masakit kasi ulo ko, mejo problemado rin.. after ng talk umuwi na ako ka agad kahit may meeting pa na dapat puntahan ..di ko na kaya sarili ko. talagang gusto ko pang matulog .. nang nasa bahay na kami tinanong ako ni mom kung sino buh talaga kausap ko kagabi.. sabi ko naman boyfriend ko, di ko lang na mention name niya, takot akong sabihin … akala ni mama joke ko lang yun .. pero halatang galit na siya .. buti na lang talaga di ko sinabi tungkol sa name ng ex ko..may acount pa naman sa Facebook si mama baka kasi ano pa gawin niya mahirap na..! over protective si mama.. dakdak siya ng dakdak na bat kasi daw may boyfriend na ako .. iba kasi yung gusto niya kaya ganun siya maka react .. wala akong masabi as in speechless!parang ayaw niyang tumigil sa kakasabi sakin kung bakit ko daw ginagawa yun.. ano pala ginagawa ko ? masama bang magka boyfriend?? kahit naman nung time niya may bf na siya bat ako pinagbabawalan ? unfair masyado sa part ko ! pumasok ako ka agad sa kwarto, galit na galit! gusto kong pumunta sa ibang lugar,di ko na kasi kaya ugali ni mama pagdating sa ganitong bagay.. mas concern pa siya dun sa anak ng bestfriend niya kaysa sakin na ako naman ang anak..txting kami ni langga during dat tym rin, sinabi ko sa kanya na nag aaway kami ni mama tungkol dun .. di ko alam ano dapt ang gagawin ko .. nabigla ako nang sabihin ng lang niya na natatakot siya na kung pwede itigil na lang namin, after nun di na siya nagtext akala ko tapos na kami . di ko maisip na ganun lang kadali.. wala akong ibang magawa kundi umiyak ng umiyak .. masakit pala talaga! gusto ko na talga siya ayaw ko ng humanap ng iba ..kontento na ako sa kanya! pagkatapos ng ilang oras biglang nag text sabi dun ” i love you more”, then tumawag ka agad si langga ! after nun hapi na ako ulit .di na ako umiyak!buti na lng naayus pa.. di ko ata kaya na mag break kami.. ewan kong bakit ganun ko siya kamahal ..

ibang klase rin pala ako kung ma inlove..hahah…ok lang..kung sa bagay ..past ko na toh! at happy na rin ..naka move on na kasi! 😀

Actions

Information

Leave a Reply

