….

8 07 2011

its friday! saturday na bukas ,hoping payagan ako ni mama lumabas ng bahay tomz…… excited na talaga ako makita ulit si Cham, magsigahanay mig mata ani ugma……. sana gabi na ngayun afternoon pa kasi ..wala akong katxt ..naghihintay lang na may mag text..waaa!buti na lang tumawag bigla si Cham kahit saglit lang close friend ko… ka chat ko lang bestfriend ng ex ko tanong ng tanong, gnaluod ko everytime mag ask siya apil ang name ni payat..ambot nanu ..hahahaha..lol!may pupuntahan pa pala kami mamaya ..1st anniversary ..ewan kung bakit nasali ako sa invitation di naman ako close sa canadian lalo na sa asawa niyang pinay, choks na rin para d masyadong boring ang lyp!

Actions

Information

Leave a Reply

