shangdeszian

6 07 2011

kakatapos ko lang basahin ang librong Nature of Water and Air, kung pagbabasihan sa title ng book akala mo talaga parang inspiring masyado ang kwento, di ko talaga ma conclude kung bakit ganun ang title may kaibahan kasi ang laman ng kwento, may kahinaan nga talaga sa logic..huhuhu.. kahit malungkot yung story na yun nagandahan talaga ako na halos di ko na mabitiwan ang book everytime na mahawakan ko ang libro minsan nga di ko na napapansin ang oras, 4 hours na pagbabasa parang 3o minutes lang..ang main character sa story si Clodagh actually may identical twin siya girl din kaso namatay lang nung bata pa lang sila, close sila masyado pero and di maintindihan ni Clodagh bat iba yung treatment ng mother niya sa kanya compare sa twin sister na para bang lahat binibigay,super mayaman naman din sila nakapag asawa kasi ng mayamang matanda mama niya kaso namatay rin..hahah..daming patay sa story..!toinx. 2 months palang buntis si Agatha nun she was only 16 years old that time.ka age ko lang siya .so parang sugar daddy yung husband niya senior citizen na kasi tapus nakaratay pa talaga sa bed ( so panu sila nag intercourse ng matanda kung ganun na ?hahah) .. , mother of Clodagh .. ang akala talaga ni Clodagh kasi patay na papa niya late  ng nalaman na buhay pa pala pero before pa nun  na syota niya ang sariling niyang ama and besides talagang inlove siya kahit alam niyang papa niya yung hinahalikan.niyayakap,kasama niya araw gabi.atbp.. mahirap masyadow ung father niya ..pagala-gala kung san . nang nalaman ng papa niya na anak na pala si Clodagh ,talagang iyakan moment yun ..lalo na kasi buntis si Clodagh that time.. after nun di na sila nagkita ng papa niya, so bakit Nature of Water and Air ang title ng book??? as in curious talaga ako ..! hahah…

Actions

Information

Leave a Reply

