moment2!

5 07 2011

bored na talaga ako sa bahay .. palibot-libot ako kung saan saan, humahanap ng kasiyahan.. as in! daw mabungol ko  dahh ..hilom au abi sa balay ,tyming pa talaga na pinagalitan ako ni mama, hahah.. nang natapos ko ng gawin ang dapat kong gawin..(ha?)  pumunta ako sa kwarto para magpahinga kinuha ko phone ko para mag radio saglit lang before ako matulog pa soundtrip muna ..then naka tune in na ako tyming ang pinapatugtug ung kantang “FIXIN A BROKEN HEART”, may na alala tuloy ako isang tao na napaka importante para sakin .. ang nag iisang kong BESTFRIEND, syempre walng iba kundi si Mr. Alfie Pagaduan !!! na miss ko siya bigla,ito kasi yung kanta na pinapakanta niya sakin basta mag vivideoke kami, sabi ko kasi sa kanya hanapan niya ako ng kantang babagay sakin yung bang di papangit boses ko,hahah.hinanapan niya rin ako tapos agad niyang sinabi na ” kini lola oh bcg ganhan ka, try lang gud di man kaau siya high pitch”tapus nun medyo bumagay na rin sakin ….hahha.. lalo na mga kulitan namin, gusto ko tuloy umiyak kasi miss ko na siya .. wala akong makulit ..hahai..kapatid na talaga turing ko kay lolo. bait2 kasi niya sa akin ..nandyan cia sa mga oras na need ko ng kausap, lalo na yung time na feel ko tingin ng mga tao sakin parang ang sama-sama ko na pero di niya talaga ako pinabayaan,blessed ako masyado na nakilala ko siya . mahirap kaya makahanap ng tunay na kaibigan sa panahong ito kaya sana di siya magbabago.. iiyak talaga ako ng lata pag ganun man ang mangyari…..

THANK YOU SO MUCH FOR THE FRIENDSHIP LOLO!!!

Actions

Information

Leave a Reply

