so BORED!!!

4 07 2011

ilang weeks na akong naka stambay sa bahay, wala akong ibang magawa kundi mag surf sa net para di ako masyadong ma bored, sawa na ako dito, feel ko rewind palagi ginagawa ko . sa umaga gigising ng 10 am, kakain ng chicken hotdog, toasted bread with butter, milk, at fried egg.. tapus wash ng mga dishes sa kitchen. after that pahinga lang , pa soundtrip .luluto na ng pagkain for lunch and then hugas na naman ng pinggan then dyan pa ako maliligo . bandang 2 pm nakaharap na ako sa loptop … walang magawa kundi mag youtube,facebook,at asikasuhin ang bagong blogsite! haixt naku! buhay nga naman ,,  wala akong mapuntahan ,, ayuko naman rin mag punta sa mga ka churchmates ko coz i just dont feel it! woooooo! ito pa after ko mag net mga 6pm luto na naman ako para sa hapunan,kain,hugas pinggan,net,11 pm time to sleep na ! yan ang boring ko na buhay which i really hate it a LOT! huhuhuhu……… 😦

Actions

Information

Leave a Reply

