Boots and Elena

4 07 2011


so this is Boots, one month and two weeks na siyang nabubuhay sa planet Earth simula ng binigay siya ng nag iisa kong BFF si Mr.Alfie ..! talagang na shock ako sa pasalubong ni lolo akala ko kasi talaga pagkain or damit di man lang napasok sa isip ko na stuff toy pala ibibigay.. Sobrang saya ko  talaga na ito ang pasalubong ni lolo .. Obvious naman kahit sinong babae matutuwa pag binigyan ng ganitong regalo

..

                    Picnik collage    

ito namn si Elena sabay silang binigay di lang isa kundi dalawa pa ..hahah.. isa lang kasi dapat ang ibibigay sakin ni lolo ..pipili daw ako kung san yung gusto ko .. eh panu dalawa talaga gusto ko kaya napilitan na lang siyang ibigay sa akin si Elena masakit man sa kalooban ni lolo hindi ako pumayag na isa lang,dapat talaga dalawa..LOL! masyado akong selfish that time.. I should be contented but he promised me kasi na dapat may mamon tostado pero di siya nakadala kaya substitute ko nalang si Elena sa mamon tostado .. hahaha… it was my first my time!!! I’ve got  two gifts from a GOOD FRIEND of mine!


Actions

Information

Leave a Reply

